Tuesday, May 12, 2009

Fyrir pabba...



ok...veit að þetta er að koma soldið seint...en mér er alveg sama...mér fannst ég ekki getað sleppt þessu!

Langaði bara að láta ykkur öll vita að hann elsku LANG BESTI pabbi minn átti afmæli í dag!
Það eru ekki allir sem að eru eins heppnir og ég að eiga lang besta (og tanaðasta!) pabbann!

Hefði svo verið til í að vera heima í dag...en svona er þetta! Vona að dagurinn þinn hafi verið yndislegur elsku pabbi og þú færð bara að eiga inni hjá mér afmælisknús þegar að ég kem heim :D

Lag dagsins: Brown eyed girl - Van Morrison - Verður bara alltaf hugsað til pabba þegar að ég heyri þetta lag! :)

love you

Þín

Helena :****Bestu foreldrar í heimi! Þið sem að haldið að þið eigið bestu foreldra í heimi...því miður...þið hafið lifað í blekkingu og lygi ...svekk!

1 comment:

Anonymous said...

Ég sendi síðbúnar kveðjur til skemmtilegs frænda míns...og nágranna! Þú ert svo sannarlega heppin með pabba elsku frænka en þið eruð líka alveg voðalega heppin með konu/mömmu ;o)

Hafið það gott. Bestu kveðjur, Svanhildur